Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Giáng sinh này nếu không thể tụ tập bạn bè hoặc phải đón giáng sinh một mình thì đừng lo! Nếu bạn đã xem hết những bộ phim huyền thoại về chủ đề Giáng sinh (những phim đã được đề cập quá nhiều). Thì dưới đây là 5 phim Giáng sinh hài hước mới nhất (được ra mắt từ năm 2020 đến nay) được yêu thích nhất trên Netflix. BlogAnChoi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vui vẻ khi tận hưởng những thước phim hài hước này.

Holidate – Hẹn hò ngày lễ (2020)

Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Hẹn hò ngày lễ- Ảnh: Netflix

  • Tên phim: Hẹn hò ngày lễ
  • Đạo diễn: John Whitesell
  • Diễn viên: Emma Roberts,Luke Bracey,Kristin Chenoweth,…
  • Thể loại: Hài lãng mạn
  • Thời lượng: 1 giờ 44 phút

Nội dung phim Holidate – Hẹn hò ngày lễ

Nội dung phim kể về Sloane (Emma Roberts) và Jackson (Luke Bracey). Họ là hai người trẻ không thích xuất hiện một mình trong các buổi tiệc và đặc biệt là vào ngày lễ nhưng lại họ không thích bị ràng buộc bởi mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Cả 2 giả vờ trở thành 1 cặp đôi và trải qua một loạt các sự kiện, các cuộc cãi vã, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Phim chứa nhiều tình huống trớ trêu và hài hước bên cạnh các “đoạn” lãng mạn sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ không còn cô đơn dưới cái lạnh của thời tiết Giáng sinh này. Cặp đôi đình đám “trai xinh gái đẹp” này thu hút người xem bằng những nét diễn duyên dáng và chân thật- đây cũng là lý do mà bạn không thể bỏ lỡ.

Trailer phim Holidate – Hẹn hò ngày lễ

Just Another Christmas – Lại thêm một Giáng sinh (2020)

Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Lại thêm một Giáng sinh- Ảnh:Netflix

  • Tên phim: Lại thêm một Giáng sinh
  • Đạo diễn: Roberto Santucci
  • Diễn viên: Leandro Hassum,Elisa Pinheiro,Danielle Winits,…
  • Thể loại: Hài hước
  • Thời lượng: 1 giờ 41 phút

Nội dung Just Another Christmas – Lại thêm một Giáng sinh

Kể về 1 anh chàng tên Jorge- một người từ nhỏ đã không thích Giáng sinh, nhưng “ghét của nào trời trao của nấy”, anh ta bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian, bị kẹt lại trong ngày Giáng sinh. Từ đó anh ta trải qua nhiều bài học sâu sắc về gia đình vì khi mỗi lần thức dậy anh ta chứng kiến sự thay đổi của 2 đứa con bé bỏng trưởng thành. Bạn biết đó, khi trưởng thành ít ai dành thời gian cho gia đình được nhiều. Những tình huống dở khóc dở cười khiến bạn nhận ra những bài học thấm thía về gia đình vô cùng ý nghĩa.

Những khán giả đã xem chia sẻ cảm nhận của học rằng: ” Tôi đã thật sự bỏ qua những điều ý nghĩa và niềm vui nhỏ nhặt, đón Giáng sinh khi còn có những người thân yêu trong gia đình là điều tuyệt vời nhất!”. Lý do phim được yêu thích nhất chính là thông điệp về tình yêu gia đình được truyền tải 1 cách nhẹ nhàng và sâu lắng.

Trailer phim Just Another Christmas – Lại thêm một Giáng sinh

Jingle Jangle – Hành trình Giáng sinh (2020)

Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Hành trình Giáng sinh- Ảnh: Netflix

  • Tên phim: Hành trình Giáng sinh
  • Đạo diễn: David E. Talbert
  • Diễn viên: Forest Whitaker,Keegan-Michael Key,Hugh Bonneville,..
  • Thể loại: Âm nhạc & nhạc kịch, Hài
  • Thời lượng: 1 giờ 59 phút

Nội dung Jingle Jangle – Hành trình Giáng sinh

Lần đầu tiên Netflix sản xuất phim về đề tài nhạc kich trong mùa lễ hội mà được chào đón và đánh giá cao từ chất lượng đạo cụ, trang phục , diễn xuất và nội dung thật sự “ăn điểm”. Phim kể về người thợ làm đồ chơi bị họ trò của mình phản bội,đem bí quyết làm ăn cùng sản phẩm mới nhất của ông đi trốn. Vào lúc ông đau khổ và tuyệt vọng, thì cháu gái Journey Jangle đã đến và giúp ông có lại niềm tin vào bản thân. Hành trình thú vị của 2 ông bắt đầu.

Phải khẳng định đây là một câu chuyện có thể giúp bạn chữa lành các tổn thương ở quá khứ, kể về sự đoàn viên của gia đình và sự kỳ diệu của niềm tin. Phim được đầu tư chi tiết về phần âm nhạc vô cùng hoành tráng có thể khiến bạn nổi da gà vì trầm trồ.

Trailer phim Jingle Jangle

Single All The Way – Giáng sinh thoát ế (2021)

Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Giáng sinh thoát ế- Ảnh: Netflix

  • Tên phim: Giáng sinh thoát ế
  • Đạo diễn: Michael Mayer
  • Diễn viên: Michael Urie,Philemon Chambers,Kathy Najimy,…
  • Thể loại: Hài lãng mạn
  • Thời lượng: 1 giờ 41 phút

Nội dung Single All The Way- Giáng sinh thoát ế

Phim kể về Peter- một người thích cuộc sống độc thân, nhưng gia đình lại thối thúc phải người yêu. Do đó anh đã tìm đến Nick và giả bộ yêu đương trong kỳ nghỉ Giáng sinh để qua mặt gia đình. Thế nhưng, kế hoạch lại đổ vỡ khi người mẹ của Peter đã bất ngờ sắp xếp một cuộc xem mắt với vị huấn luyện viên điển trai James. Liệu màn kịch của Peter sẽ ra sao??? Sẽ có một cuộc “tình thật” nào xảy ra không?

Phim có nhiều tình tiết gây cười đan xen giữa những khung cảnh lãng mạn là lý do đây là một trong những phim được yêu thích trên Netflix.

Trailer phim Single All The Way

Love Hard (2021)

Top 5 phim Giáng Sinh hài hước 2021 được yêu thích trên Netflix

Love Hard- Ảnh: Netflix

  • Tên phim: Love Hard
  • Đạo diễn: Hernán Jiménez García
  • Diễn viên: Nina Dobrev,Jimmy O. Yang,Darren Barnet,…
  • Thể loại: Hài lãng mạn
  • Thời lượng: 1 giờ 46 phút

Nội dung Love Hard

Love Hard kể về cô gái tên là Natalie – “hồng nhan bạc phận”. Cô nàng có riêng 1 blog kể về các câu chuyện tình “dở tệ” của mình. Nhưng với khao khát tình yêu, cô tải app hẹn hò “match” được một anh chàng đẹp trai, nói chuyện tâm lý- John. Natalie đổ gục và quyết định bay hơn 4.800 km đến gặp John vào dịp Giáng Sinh. Nhưng xui rủi 1 lần nữa, khi John chỉ là giả mạo, anh ta hoàn toàn không đạp trai.

Phim không chỉ dừng lại ở đó, Natalie phát hiện ra Tag- người mà John đã sử dụng hình ảnh đẹp trai này, đang sống gần đó. Natalie lên kế hoạch cua đổ Tag, nhưng liệu giữa một người hiểu cô hơn ai hế và một người đẹp trai,tốt bụng? Natalie sẽ thật sự “nên duyên” với ai? Phim nhận được nhiều đánh giá tích cực khi thai thác khía cạnh thường gặp của app hẹn hò 1 cách hài hước đến như vậy. Khi vừa ra mắt, Love Hard nhanh chóng đứng top 1 Netflix trên khắp thế giới (theo thống kê của Flixpatrol), đúng là không thể bỏ lỡ phải không nào!

Trailer phim Love Hard

Một số thông tin thú vị về Giáng sinh có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *