Dưới Bóng Trung Điện – Bộ phim Hàn Quốc đáng để xem nhất hiện nay

Dưới Bóng Trung Điện – Bộ phim Hàn Quốc đáng để xem nhất hiện nay

Dưới Bóng Trung Điện hiện đang là bộ phim truyền hình cổ trang hot nhất Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Cùng BlogAnChoi khám phá sơ lược về bộ phim đang được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi này nhé!

Thông tin phim Dưới Bóng Trung Điện

Dưới Bóng Trung Điện – Bộ phim Hàn Quốc đáng để xem nhất hiện nay

Poster phim Dưới Bóng Trung Điện (Ảnh: Internet)

  • Thể loại: Cổ trang, tâm lý
  • Diễn viên: Kim Hye Soo, Yoo Seon Ho, Bae In Hyuk, Moon Sang Min, Yoon Sang Hyun,….
  • Số tập: 16 tập
  • Thời lượng: 70 phút/tập
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ nhật

Nội dung phim Dưới Bóng Trung Điện

Bộ phim được lấy bối cảnh cổ trang kể về Trung điện Im Hwa Ryung – vương phi lúc nào cũng tất bật với những người con trai của mình. Bà luôn phải bận rộn để tìm kiếm các cậu con trai về học đúng giờ vì các Quân Điện đều lười học hành. Điều này khiến cho Đại Vương phi luôn không hài lòng và tìm mọi cách khó dễ và phế truất bà.

Người con trai đáng tin cậy nhất – Thái tử Sae Cha lại mắc một căn bệnh “Huyết hư quyết” khiến cho chàng hay ngất xỉu và có thể thiệt mạng vì không có cách cứu chữa. Thế nhưng, thái y duy nhất có khả năng chữa trị bệnh của Thái tử lại được Đại Vương Phi điều đi nơi xa xôi chữa bệnh. Điều này khiến cho Im Hwa Ryung không khỏi hoài nghi.

Trong lúc tìm cách cứu chữa cho con trai, Trung điện Im Hwa Ryung dần “thông suốt” được nhiều điều. Chính suy nghĩ chỉ mong các con có thể vui vẻ, khỏe mạnh trưởng thành mà “không tranh giành”, “đấu đá” của mình đã khiến các con dần rơi vào nguy hiểm. Từ đó bà luôn hối thúc các con mình học hành để có thể trở thành bồi đồng bên hoàng huynh và có thể cứu sống các anh em của chúng.

Nhưng trong quá trình đó, Trung điện lại vô tình phát hiện ra Hoàng tử Gye Seong người con bà tin tưởng nhất trong những đứa con quậy phá lại có sở thích đóng giả làm nữ giới – một điều không được Triều đại Joseon chấp nhận. Vậy bà có thể nhờ cậy vào ai đây?

Trailer phim Dưới Bóng Trung Điện

Dàn diễn viên “chất hơn nước cất”

Kim Hye Soo là nữ diễn viên sinh năm 1970 quê ở Busan, Hàn Quốc. Được mệnh danh là “chị đại” xứ Hàn, dù bước qua tuổi 52 nhưng nữ diễn viên vẫn rất cuốn hút, xinh đẹp và trẻ trung. Được khán giả công nhận về thực lực và nhan sắc. Nữ diễn viên kì cựu là yếu tố thu hút khán giả xem bộ phim do chính cô ấy đóng. Với lối diễn tự nhiên có “một không hai”, nữ diễn viên đã làm cho các cảnh quay sâu sắc thể hiện đúng trọn vẹn của nhân vật.

Dưới Bóng Trung Điện – Bộ phim Hàn Quốc đáng để xem nhất hiện nay

Chị đại có một không hai ở làng giải trí Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Kim Hae Sook sinh năm 1955 được mệnh danh là “Bà mẹ Quốc Dân”. Với lối diễn xuất cực kì tự nhiên nhưng không kém phần duyên dáng, bà được biết đến qua nhiều bộ phim như: Bác Sĩ Tài Hoa, Người Bố Xa Lạ, Chuyện Cô Ấy, Bi Kịch Triều Đại,… Bà cũng được xem là diễn viên gạo cội trong làng giải trí Hàn Quốc.

Dưới Bóng Trung Điện – Bộ phim Hàn Quốc đáng để xem nhất hiện nay

Kim Hae Sook được mệnh danh là bà mẹ quốc dân (Ảnh: Internet)

Bên cạnh những diễn viên kỳ cựu là dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như Kim Min Ki, Yoo Seon Ho, Bae In Hyuk, Moon Sang Min, Yoon Sang Hyun,… Dù còn khá trẻ nhưng những cái tên trên được đánh giá là mầm non diễn xuất và sẽ trở thành những diễn viên đầy triển vọng trong tương lai.

Dưới Bóng Trung Điện – Bộ phim Hàn Quốc đáng để xem nhất hiện nay

Tạo hình của Trung điện và các con trai Điện quân của mình (Ảnh: Internet)

Hãy cùng BlogAnChoi đón xem diễn biến bộ phim nhé!

Các bài bạn có thể đọc tại đây:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *