Thỉnh Quân bị chê diễn xuất: Nhậm Gia Luân một màu, Lý Thấm không bằng Ngu Thư Hân?

Thỉnh Quân là bộ phim cổ trang – dân quốc đang hot nhất hiện nay của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm. Tuy nhiên nhiều khán giả chê diễn xuất của phim rằng Nhậm Gia Luân đơ, một màu còn Lý Thấm diễn không bằng Ngu Thư Hân.

Khi Thỉnh Quân vừa tung ra trailer, sự mong đợi của khán giả đã tràn đầy. Số lượng đặt trước trên nền tảng iQIYI đã vượt quá 3 triệu từ sớm. Bộ phim này của Lý Thấm và Nhậm Gia Luân gần như có đầy đủ các yếu tố cần có của một bộ phim truyền hình ăn khách.

Thỉnh Quân bị chê diễn xuất: Nhậm Gia Luân một màu, Lý Thấm không bằng Ngu Thư Hân?

Thỉnh Quân phá mức nhiệt 9000 trên iQIYi chỉ trong 1 ngày. (Ảnh: Internet)

Trước hết, Thỉnh Quân sở hữu kịch bản mới lạ, độc đáo và thú vị so với các bộ phim cổ trang, dân quốc khác. Trong Thỉnh Quân, chúng ta có thể thấy bóng dáng của rất nhiều tác phẩm như Tư Đằng, Pháp Sư Vô Tâm, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và dàn nhân vật hơi giống bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới

Ngoài ra, Nhậm Gia Luân và Lý Thấm luôn được khán giả đánh giá cao cả về kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình, và họ có một lượng fan hùng hậu đảm bảo nhiệt độ cho phim.

Thỉnh Quân: Nhậm Gia Luân “một màu” và “hết hơi”

Khi Thỉnh Quân lên sóng, dù lập được nhiều thành tích khủng như phá mức nhiệt 9000 trên nền tảng IQIYI chỉ trong 1 ngày, chỉ số Datawin vlinkage cũng tăng nhanh chóng… nhưng Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đều vấp phải sự chê trách của khán giả về diễn xuất.

Nhậm Gia Luân trong Thỉnh Quân tiếp tục là vai một vị tướng lạnh lùng, nghiêm khắc và kiệm lời. Trước đây hầu hết các bộ phim cổ trang của anh đều là dạng vai này, từ Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố, Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ… Khán giả cho rằng Nhậm Gia Luân không thể thoát ra khỏi vùng an toàn của mình.

Thỉnh Quân bị chê diễn xuất: Nhậm Gia Luân một màu, Lý Thấm không bằng Ngu Thư Hân?

Nhậm Gia Luân tiếp tục đóng vai tướng quân lạnh lùng trong Thỉnh Quân (Ảnh: internet)

Bên cạnh đó Nhậm Gia Luân sử dụng giọng gốc trong Thỉnh Quân cũng khiến nhiều khán giả mong muốn anh…dùng lồng tiếng. Vốn khán giả luôn không thích diễn viên dùng lồng tiếng vì lời thoại và khẩu hình dễ bị chênh phô, nhưng riêng Nhậm Gia Luân thì bình luận Douban tất cả đều mong anh sau này dùng lồng tiếng đi:

  • [+690] Nếu lời thoại gốc không hay, bạn nên sử dụng lồng tiếng. Đó là một bộ phim hay mà nghe giọng nam chính sợ quá.
  • [+1403] Cứu với, một số người nói rằng lời thoại của Nhậm Gia Luân đã được cải thiện, nhiều nhất, anh ấy có thể đọc rõ các chữ, nhưng anh ấy không có cảm xúc và không có nhấn nhá thăng trầm, không thể xem nổi.
  • [+1125] Giọng gốc của Nhậm Gia Luân + diễn xuất của Lý Thấm giúp tôi bỏ phim
  • [+1078] Nam chính đang đọc điếu văn à? Diễn mà xấu hổ quá, như một con rô bốt không có cảm xúc, lời thoại gốc thì tệ quá, thà lồng tiếng đi còn hơn.
  • [+210] Xem xong 6 tập, nghe thoại gốc sợ muốn bỏ cuộc, nhưng thấy Nhậm Gia Luân vẫn rất đẹp trai, nghe cũng quen rồi, nhưng giọng gốc thực sự là không tốt! Lý Thấm diễn gồng quá, đài từhay hơn Nhậm Gia Luân nhưng diễn bị lố.
  • [+512] Ở Rể đến từ những vì sao

Thỉnh Quân: Lý Thấm diễn không bằng Ngu Thư Hân

Trong những năm gần đây, Lý Thấm đã nhận một số vai diễn xuyên không và ngọt ngào như Hải Thượng Phồn Hoa, Quân Trang Thân Yêu… Chủ đề và đội ngũ sản xuất của Thỉnh Quân đều tốt, nhưng họ không phù hợp với Lý Thấm.

Thỉnh Quân bị chê diễn xuất: Nhậm Gia Luân một màu, Lý Thấm không bằng Ngu Thư Hân?

Khán giả cho rằng vai nhí nhảnh hoạt bát không hợp với Lý Thấm. (Ảnh: Internet)

Nhân vật Vu Đăng Đăng là một nữ tướng cướp hoạt bát, vui vẻ, kiêu ngạo và nhanh trí. Bất cứ ai có con mắt tinh tường đều có thể thấy rằng điều này không liên quan gì đến tính cách và khí chất của Lý Thấm.

Nữ diễn viên muốn đột phá bản thân một lần nữa, vì vậy những gì khán giả thấy là sự hoạt náo ồn ào và giả vờ sôi nổi, gương mặt thanh tú lạnh lùng kết hợp với biểu cảm rộng mở, đường nét phóng đại và đạo tặc quá bất nhất, gây cảm giác bài xích đối với người xem. Vì vậy việc khán giả đưa ra những đánh giá không tốt là điều không thể tránh khỏi. “Kỹ năng diễn xuất của Lý Thấm kém quá”, “Không bằng Ngu Thư Hân bên cạnh”

Thỉnh Quân bị chê diễn xuất: Nhậm Gia Luân một màu, Lý Thấm không bằng Ngu Thư Hân?

Diễn xuất của Lý Thấm hơi gồng và ồn ào quá mức. (Ảnh: Internet)

  • [+255] Diễn xuất của Lý Thấm hơi nhờn và giả tạo, đạo diễn đã không làm đẹp cho cô ấy.
  • [+205] Mặc dù vai diễn của Lý Thấm được coi là đột phá nhưng tôi thấy không phù hợp, ngoại hình của cô ấy tương đối lạnh lùng, vào một vai sinh động như vậy có cảm giác không hợp với tổng thể.
  • [+434] Kỹ năng diễn xuất của Lý Thấm……

Lý Thấm có vẻ ngoài phóng khoáng, dịu dàng, lại có khí chất độc nhất vô nhị, được công nhận cao trong số các sao nữ xinh đẹp của CBIZ. Hình tượng và khí chất của cô ấy rất giống với Du Hồng Nhạn, Lý Tiểu Nhiễm, lạnh lùng, lãnh đạm và có chút u buồn.

Nhưng có lẽ là để phục vụ cho thị hiếu và sở thích của người hâm mộ, Lý Thấm đã đảm nhận vai “thiếu nữ xinh đẹp”. Nhưng vai diễn không hợp với ngoại hình và khí chất của cô ấy, chỉ riêng diễn xuất thì không thể nuôi nổi vai diễn. Khán giả sẽ ngày càng rời xa cô ấy.

Lý Thấm năm nay 32 tuổi, đã ra mắt được 15 năm, sở hữu lượng fan hùng hậu, tài nguyên điện ảnh và truyền hình có thể coi là hàng đầu. Nhưng nó luôn luôn buồn tẻ, luôn luôn hụt hơi. Có ai có thể nói với cô ấy rằng cô ấy đã đi sai đường, và cô ấy đã ngày càng đi xa hơn rồi.

  • Review Thỉnh Quân: Kịch bản lạ, tình tiết cuốn, tưởng không hay mà hài không tưởng
  • Ngõ Nhỏ: Phim mới của Triệu Lộ Tư, Quan Hiểu Đồng chưa chiếu fan đã “chiến”
  • 5 lí do khiến bạn không thể bỏ qua siêu phẩm “Phi hồ ngoại truyện”
  • Triệu Lộ Tư bình phiên Tỉnh Bách Nhiên: Chiêu trò của Thiên Cổ Quyết Trần 2?
  • Mạch thượng nhân như ngọc: Có thật là thơ cổ khuyết danh?
  • 13 phim Trung Quốc tháng 9/2022: Thỉnh Quân lên sóng, Ngu Thư Hân kết hợp Trương Bân Bân
  • Review Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Kịch bản hơi nhạt nhưng phim healing tốt cho tim
  • Phong sát là gì? Việt Nam có nên học tập CBIZ “phong sát” nghệ sĩ không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *