5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Chúng ta thường thấy những nữ chính cứng đầu, lạc quan và thân thiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, những năm gần đây đã xuất hiện nhiều nhân vật có tính cách trầm lặng hơn và có phần nhạy cảm hơn. Dưới đây là một số bộ phim Hàn Quốc mang tính biểu tượng có các nữ chính hướng nội, những người mang đến một sức hút khác biệt.

1. Kim Ji Won trong “My Liberation Notes”

“My Liberation Notes” có lẽ là một “chuyên gia” về các nhân vật hướng nội, vì tất cả dàn diễn viên chính đều được viết một cách chân thực và có chiều sâu.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Kim Ji Won trong My Liberation Notes (Ảnh: Internet)

Nữ chính của bộ phim này là Yeom Mi Jeong (Kim Ji Won), lớn lên trong một gia đình nông thôn nghèo có 3 anh chị em, và là con út sau chị cả Yeom Ki Jeong (Lee El) và anh trai Yeom Chang Hee (Lee Min Ki). Tất cả các anh chị em đều có những khó khăn riêng, đặc biệt là khi phải đối mặt với nhịp sống bận rộn của Seoul.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Kim Ji Won và bạn diễn Seon Seok Koo (Ảnh: Internet)

Yeom Mi Jeong là một người hướng nội, thích được ở một mình trong cuộc sống rất trần tục của mình. Cô ấy không bao giờ tham gia các buổi tụ tập và tiệc tùng sau giờ làm việc và không có bất kỳ người bạn thân nào, vì để cô ấy không bị lỡ chuyến tàu cuối cùng về nhà.

Tuy nhiên, dù bình thường như tất cả chúng ta, Mi Jeong luôn giữ thái độ kiên định về tương lai, và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Cô ấy không cố gắng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ lớn lao nào, nhưng vẫn có sự phát triển của riêng mình, khiến cô ấy trở thành một nhân vật cực kỳ đáng tin cậy trong “My Liberation Notes”.

Trailer phim My Liberation Notes:

2. Park Eun Bin trong “Do You Like Brahms”

Trong “Do You Like Brahms”, Park Eun Bin hóa thân thành nữ chính Chae Song Ah, người luôn mơ ước trở thành một nghệ sĩ vĩ cầm chuyên nghiệp. Cô ấy sống khép kín và đấu tranh để kết bạn, nhưng vẫn quyết định từ bỏ bằng cấp kinh tế để theo đuổi tình yêu của mình với nghệ thuật.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Park Eun Bin trong Do You Like Brahms (Ảnh: Internet)

Điều này dẫn đến việc Song Ah gia nhập một trường đại học âm nhạc với chuyên ngành violin ở tuổi 29 và đi ngược lại mong muốn của gia đình cô. Tuy nhiên, con đường đến với giấc mơ vĩ cầm của cô lại rất chông gai khi Song Ah liên tục xếp cuối lớp, không được phép biểu diễn, bị chỉ trích gay gắt và càng về sau cô càng trở nên dè dặt.

Đồng thời, cô vướng vào mối tình tay ba với nam chính Park Joon Young (Kim Min Jae) và phải đối mặt với nhiều khó khăn khác.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Park Eun Bin và bạn diễn Kim Min Jae (Ảnh: Internet)

Mặc dù Song Ah không phải là một nữ chính “đầy khát vọng, mạnh mẽ và xuất sắc” điển hình, nhưng cô ấy đã tỏa sáng theo cách riêng của mình, và việc cô ấy phải chịu đựng mọi nghịch cảnh vì ước mơ của mình đã là điều vô cùng ấn tượng.

Trailer phim Do You Like Brahms:

3. Jung So Min trong “Because This Is My First Life”

Trong “Because This Is My First Life”, nữ chính Yoon Ji Ho (Jung So Min) đã tốt nghiệp Đại học Seoul danh giá và mơ ước trở thành một nhà biên kịch hàng đầu. Tuy nhiên, thay vào đó, cô ấy bị mắc kẹt trong vai trò trợ lý biên kịch.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Jung So Min trong Because This Is My First Life (Ảnh: Internet)

Bế tắc giữa cuộc đấu tranh về sự nghiệp và tài chính, Ji Ho tỏ ra dè dặt, lo lắng và thiếu tự tin vào bản thân. Cô thậm chí không có nơi ở và phải kết hôn giả với nam chính Nam Se Hee (Lee Min Ki) để giảm bớt gánh nặng tiền bạc.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Jung So Min và bạn diễn Lee Min Ki (Ảnh: Internet)

Mặc dù cốt truyện của “Because This Is My First Life” còn nhiều điều mới mẻ, nhưng chân thực về Yoon Ji Ho và tính cách hướng nội dễ nhận thấy của cô ấy đã thu hút người xem từ tập này sang tập khác.

Nhìn chung, K-drama này là một tác phẩm khéo léo chứa đựng cả tiếng cười và sự lo lắng, với những nhân vật mà bạn có thể liên tưởng và yêu thích.

Trailer phim Because This Is My First Life:

4. Gong Hyo Jin trong “When The Camellia Blooms”

Trong “When The Camellia Blooms”, nữ chính Dong Baek (Gong Hyo Jin) bắt đầu là một đứa trẻ mồ côi với nhiều thử thách trong cuộc sống. Cô có một đứa con và một người bạn trai, nhưng bị bỏ rơi, vì vậy, cô trở thành một người mẹ đơn thân, cô chuyển đến thị trấn Ongsan, nơi cô điều hành một quán bar có tên “Camellia” và đối mặt với ánh mắt dò xét của nhiều người.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Gong Hyo Jin trong When The Camellia Blooms (Ảnh: Internet)

Nhờ vẻ ngoài trong sáng, dịu dàng, Dong Baek đã khiến nhiều người đàn ông trong thị trấn mê mẩn, trong đó có cảnh sát Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul). Điều này khiến cô trở thành tâm điểm của những lời đàm tiếu không hay của người dân trong thị trấn.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

Gong Ji Hyo và bạn diễn Kang Ha Neul (Ảnh: Internet)

Dong Baek được đánh giá là một người phụ nữ hiền lành, ít nói và có lối sống kín đáo, đó là lý do khiến cô vướng phải rất nhiều rắc rối. Tuy nhiên, thông điệp nhân văn của bộ phim được truyền tải đúng đắn nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời của nữ diễn viên Gong Hyo Jin.

Trailer phim When The Camellia Blooms:

5. IU trong “My Mister”

Lee Ji Ahn (IU) là một người kiệm lời. Cô đang cố gắng kiếm sống qua ngày đồng thời chăm sóc cho người bà già yếu của mình. Cuộc sống của Ji Ahn rơi vào bế tắc khi liên tục bị các chủ nợ quấy rối. Nhưng trái tim cô gái nhỏ vẫn tràn đầy tình yêu thương với bà và một niềm tin mong manh vào cuộc sống.

5 phim Hàn Quốc hay với nữ chính hướng nội nhưng cực kỳ mạnh mẽ

IU trong My Mister (Ảnh: Internet)

Không giống như những bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, nội dung đổi mới và cách truyền tải cũng như thông điệp nhân văn của “My Mister” đã khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Trailer phim My Mister:

Một số bài viết có thể bạn quan tâm:

Hãy theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những thông tin thú vị về phim cũng như các chuyên mục khác nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *