5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

Phim Hàn không chỉ có những bộ phim dài mà còn kiểu phim ngắn mà bạn có thể xem xong chỉ trong một hoặc hai ngày với các tập kéo dài từ vài phút đến dưới một giờ. BlogAnChoi sẽ chỉ cho bạn 5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần nếu quá lười xem phim dài nhé.

1. Miracle – Phép Màu

5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

Miracle – Phép Màu (Ảnh: Internet)

“Miracle” kể về fangirl K-pop Lee Soo Rin (Kang Min Ah). Cô đã gặp thần tượng của mình là Luis (Chani của SF9) hai lần trong đời và kết quả của những lần gặp gỡ này là cuộc sống của cô trở nên phức tạp bởi sự hiện diện của anh.

Lee Soo Rin và Luis từng gặp nhau với tư cách là fangirl và thần tượng. Vài năm sau, Lee Soo Rin trưởng thành và có cơ hội hợp tác với anh. Khi tình cảm của họ chớm nở thì cũng là lúc một trong những người bạn thân lâu năm của cô – Min Si Woo (Hwiyoung của SF9) – bày tỏ tình cảm với Soo Rin và bắt đầu một mối tình tay ba rắc rối.

“Miracle” là bộ phim hoàn hảo để thưởng thức nếu bạn là fan K-pop. Hai thành viên SF9 đóng vai chính trong series này nên bạn sẽ được tận hưởng một ngày cuối tuần tràn ngập những giai điệu ngọt ngào với các bài hát của SF9. Tình bạn đáng yêu và tình yêu vui vẻ trong phim cũng là câu chuyện mà bạn không thể bỏ lỡ!

2. User Not Found

5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

User Not Found (Ảnh: Internet)

Một cuộc sống trong mơ đã đến với nữ sinh trung học Yoo Min Jae (Shin So Hyun) khi cô chuyển đến một ngôi trường mới và ngay lập tức trở thành hotgirl nổi tiếng trong trường. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này chỉ là do cô ấy trùng tên với một học sinh chuyển trường vốn rất nổi tiếng khác (Han Ye Ji). Hai cô gái quyết định tráo đổi thân phận cho nhau tại trường học và bất ngờ hình thành một tình bạn bền chặt trong quá trình này.

Bộ phim này rất ngọt ngào nhưng vẫn có một số plot-twist gây sốc như bí mật đau lòng liên quan đến bạn và bạn trai cũ của Yoo Min Jae mà cô giữ kín. Chuyện tình cún con của Yoo Min Jae với Shin Yi Joon (Bae Jin Young của CIX) cũng thật dễ thương! “User Not Found” là một bộ phim rất hay nhưng lại bị underrated, vậy nên đừng vì nó không nổi tiếng mà bỏ qua kẻo sẽ hối hận đấy nhé.

3. Twenty Twenty – Tuổi Hai Mươi

5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

Twenty Twenty – Tuổi Hai Mươi (Ảnh: Internet)

Hai sinh viên đại học năm nhất Chae Da Hee (Han Sung Min) và Lee Hyun Jin (Kim Woo Seok) bị thu hút lẫn nhau bởi hoàn cảnh gia đình tương tự: bị cách kiểm soát của gia đình làm cho ngạt thở và muốn thoát ra. Khi Chae Da Hee và Lee Hyun Jin bắt đầu hẹn hò, mối quan hệ giữa họ với gia đình và bạn bè hai bên bắt đầu dần thay đổi.

“Twenty Twenty” là một chương trình độc đáo đến bất ngờ. Mối quan hệ tiến triển chậm rãi của Da Hee và Lee Hyun Jin sẽ khiến bạn bị cuốn hút và hồi hộp muốn biết ai sẽ là người bắt đầu trước, buổi hẹn hò đầu tiên và mức độ thân thiết của họ. Phản ứng của gia đình và bạn bè hai người trước sự nổi loạn tinh vi này cũng thực sự đánh chú ý. Đây là một bộ phim mà bạn sẽ xem không ngừng được chỉ trong vòng một ngày và muốn giới thiệu cho bạn bè ngay lập tức đấy!

4. A-TEEN – Tuổi 18

5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

A-TEEN – Tuổi 18

6 cô cậu học sinh trung học Do Ha Na (Shin Ye Eun), Kim Ha Na (Lee Na Eun), Yeo Bo Ram (Suhyeon của Billlie), Ha Min (Kim Dong Hee), Nam Si Woo (Shin Seung Ho) và Cha Gi Hyun (Ryoo Ui Hyun) đang cố gắng sống cho thật tốt ở tuổi 18. Do Ha Na, Kim Ha Na và Yeo Bo Ram đối phó với sự ghen tị và các mâu thuẫn trong tình bạn, trong khi Ha Min, Nam Si Woo và Cha Gi Hyun thì gặp rắc rối với mối tình “gà bông” của mình.

“A-TEEN” là bộ phim hay với các nhân vật gần gũi, nội dung chân thực hài hước và OST siêu bắt tai, nhất là ca khúc gây nghiện “A-TEEN” do SEVENTEEN thể hiện!

5. XX

5 phim ngắn Hàn Quốc gây nghiện dễ dàng “cày” xong vào kì nghỉ cuối tuần

XX (Ảnh: Internet)

Na Na (Hani của EXID) và Lee Roo Mi (Hwang Seung Eon) là bạn thân của nhau cách đây 5 năm, nhưng một gã bạn trai bắt cá hai tay đã xen vào giữa họ và khiến mối quan hệ thân thiết đó rạn nứt. Khi hai người phụ nữ gặp lại nhau với tư cách là batender chính và chủ quán bar, họ có cơ hội hàn gắn mối quan hệ của mình.

“XX” là thể loại phim truyền hình có màu sắc điện ảnh với các nhân vật thực tế phải đối mặt với các vấn đề thực tế. Dù chỉ có năm tập nhưng “XX” vẫn giải đáp đầy đủ các câu trả lời mà bạn thắc mắc khi xem phim. “XX” gây nghiện đến mức bạn sẽ phải tìm kiếm phần phim thứ hai ngay sau khi xem xong tập cuối đấy!

Bạn có thể đọc thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *