“100 Days My Prince”: Lựa chọn EXO D.O không phải “mạo hiểm” mà vì tin tưởng

100 Days My Prince vừa nói lời chào tạm biệt với khán giả không lâu và dư âm của bộ phim thì vẫn còn vương vấn. Gần đây, đạo diễn Lee Jong Jae đã chia sẻ lý do lựa chọn EXO D.O vào vai nam chính, những cảnh hôn, tính cách của dàn diễn viên ngoài đời thực cùng rất nhiều những câu chuyện khác nữa.

100 Days My Prince kể về chàng thế tử Lee Yool vì một tai nạn mà mất hết trí nhớ, không nhớ được bất cứ điều gì về bản thân mình và sống ở một ngôi làng nhỏ với cái tên Won Deok. Ở đây, anh đã gặp gỡ và bắt đầu một mối tình lãng mạn với một người phụ nữ mạnh mẽ Hong Shim. 100 Days My Prince với kịch bản thú vị đã quy tụ được một dàn diễn viên trẻ, trong đó vai nam chính và nữ chính do EXO D.O và Nam Ji Hyun đảm nhiệm.

“100 Days My Prince”: Lựa chọn EXO D.O không phải “mạo hiểm” mà vì tin tưởng

D.O và Nam Ji Hyun tuy là lần đầu hợp tác nhưng tỏ ra khá ăn ý từ ngoại hình cho đến diễn xuất. (Ảnh: Internet)

Không phải là một bộ phim được quảng bá rầm rộ, cũng không có những cái tên “gạo cội”, thậm chí việc lựa chọn EXO D.O cho vai nam chính còn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng bởi chàng trai nhà SM này được đào tạo chính về thanh nhạc và vũ đạo chứ không phải là diễn xuất. Tuy nhiên, tất cả những điều này không hề cản trở 100 Days My Prince đi trên con đường thành công ngay từ những tập phim đầu tiên. Tập cuối đã kết thúc với rating là 14,1%, trở thành bộ phim có tỷ lệ người xem cao thứ tư trong lịch sử đài TvN.

"100 Days My Prince" luôn chiếm trọn ngôi vị đầu bảng về rating từ những ngày đầu phát sóng cho đến tập cuối cùng. (Ảnh: Internet)

“100 Days My Prince” luôn chiếm trọn ngôi vị đầu bảng về rating từ những ngày đầu phát sóng cho đến tập cuối cùng. (Ảnh: Internet)

Trong một buổi phỏng vấn cùng OSEN, đạo diễn của bộ phim – Lee Jong Jae chia sẻ rằng ông không hề lo lắng khi chọn EXO D.O cho vai nam chính mặc dù đây là lần đầu tiên anh chàng D.O được giao vai chính. Vì đạo diễn cho rằng D.O là một người có niềm đam mê với diễn xuất và đã được công nhận với vai trò là diễn viên qua những vai diễn phụ trong nhiều bộ phim trước đây.

“100 Days My Prince”: Lựa chọn EXO D.O không phải “mạo hiểm” mà vì tin tưởng

D.O nghiêm túc, tươi sáng là sự pha trộn giữa Lee Yool và Won Deok. (Ảnh: Internet)

Theo cảm nhận của đạo diễn Lee Jong Jae, D.O là một người ít nói, giữ lời, nghiêm túc nhưng đồng thời cũng không đánh mất vẻ tươi sáng. Đạo diễn cũng nhận thấy có khá nhiều nét tương đồng trong tính cách của D.O với nhân vật Lee Yool và Won Deok.

P.D chia sẻ thêm rằng: “Ban đầu, sau khi đọc kịch bản, D.O nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy áp lực vì là lần đầu tiên đảm nhiệm vai nam chính. Vì vậy, tôi đã nói với cậu ấy rằng: ‘Bộ phim này đã đưa chúng ta hội ngộ với nhau, nhưng điều quan trọng nhất với tôi là tôi tin tưởng vào cậu và cậu cũng tin tưởng vào tôi.’ Tôi nói rằng diễn xuất hay đạo diễn chỉ xếp thứ hai, sự tin tưởng luôn đứng ở vị trí đầu tiên. Chỉ có bằng sự tin tưởng thì những gì chúng tôi làm nên mới đủ sự chân thành để chạm đến trái tim khán giả. Nghe xong những lời khuyên của tôi, D.O đã không còn quá lo lắng và phản hồi một cách tích cực khiến quá trình quay phim diễn ra rất thoải mái. Nam Ji Hyun cũng giống như vậy. Hai người đó có suy nghĩ khá trưởng thành.”

“100 Days My Prince”: Lựa chọn EXO D.O không phải “mạo hiểm” mà vì tin tưởng

Có lẽ nét tính cách tương đồng khiến D.O và Nam Ji Hyun kết hợp ăn ý với những phản ứng hóa học ngọt ngào. (Ảnh: Internet)

Cuộc phỏng vấn chuyển sang đề tài về những cảnh quay. Đạo diễn Lee Jong Jae gọi tên cảnh hôn là cảnh quay khiến đoàn làm phim gặp nhiều khó khăn nhất. PD giải thích: “Chúng tôi đã thảo luận với nhau rất nhiều về những phân cảnh tình cảm giữa Won Deok và Hong Shim. Vì đó là những cảnh quay dài nhất đồng thời là một phần quan trọng của câu chuyện nên chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải cố gắng đặt sự chú ý vào nó.”

“100 Days My Prince”: Lựa chọn EXO D.O không phải “mạo hiểm” mà vì tin tưởng

Bởi vì khó nên những cảnh hôn đẹp lung linh. (Ảnh: Internet)

Ông nói thêm: “Tôi nghĩ là D.O và Nam Ji Hyun khá bối rối khi quay cảnh hôn đầu tiên. Có lẽ còn khó xử hơn khi tôi không hô cut vì tôi muốn quay lại những thước phim đẹp. Trước khi quay, tôi đã nghĩ là phải có nhiều NG nhưng sự thực thì nó ít hơn dự kiến. Đó là nhờ mọi người đã thực sự tập trung.”

Cảnh hôn đẹp đến nỗi có thể "đốn tim" bất cứ khán giả nào. (Ảnh: Internet)

Cảnh hôn đẹp đến nỗi có thể “đốn tim” bất cứ khán giả nào. (Ảnh: Internet)

Trong một cuộc phỏng vấn khác với Ilgan Sports chia sẻ về những câu chuyện hậu trường: “Công cuộc quay phim khá vất vả nhưng cũng đầy ắp tiếng cười. Chỉ cần nhìn vào Lee Joon Hyuk thôi cũng đủ hài hước rồi. Nam Ji Hyun là một diễn viên trẻ nhưng nguồn năng lượng của cô ấy thực sự tuyệt vời đến nỗi tôi chẳng bao giờ thấy cô ấy cau mày dù chỉ là một lần. D.O thì có một sự cân bằng đáng ngưỡng mộ, dù ít nói nhưng không hề im lặng mà vẫn nói chuyện và mỉm cười. Còn Lee Min Ji và Jo Sung Ah rất thân thiết với nhau.”

Skinship nhẹ nhàng thế này thôi nhưng cũng đủ để fangirl "đổ rầm rầm" vì anh chàng D.O rồi. (Ảnh: Internet)

Skinship nhẹ nhàng thế này thôi nhưng cũng đủ để fangirl “đổ rầm rầm” vì anh chàng D.O rồi. (Ảnh: Internet)

Đạo diễn tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng bộ phim này khá đặc biệt. Những gì bạn thấy ở bên ngoài khác hoàn toàn với tính cách ở trong nhân vật. Vì vậy, nó mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị. Tôi đoán là do sự khó khăn cùng hạnh phúc cùng tồn tại song song với nhau. Và mặc dù công việc vất vả nhưng chính các diễn viên cùng nhân viên đã làm nó trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.”

Nếu bạn chưa kịp xem 100 Days My Prince thì hãy “cày” ngay đi nhé! Bộ phim sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để cập nhật thêm nhiều tin tức giải trí thú vị nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *