5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Trong năm nay, các mọt phim sẽ luôn ở trong tâm thế được khuấy động và cuốn vào những cuộc phiêu lưu kì thú với vô vàn những bộ phim bom tấn. Trận Chiến Vô Cực, Jurassic WorldReady Player One là những tựa phim đủ sức “lôi” bạn lăn ngay ra rạp trong nửa đầu năm 2018.

Avenger 3: Trận Chiến Vô Cực

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua 10 năm “thai nghén” và thành hình. Mở đầu hào hùng với sự ra mắt của Người Sắt Tony Stark, Iron Man 2008 đã tạo tiền đề cho sự ra mắt hoành tráng của series những siêu anh hùng khác như Thor, Captain America hay Người nhện Peter Parker với Spider Man: Home Coming.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Poster của Avenger 3: Infinity War ( nguồn: internet)

Sau nhiều năm lộ trình chuẩn bị và giới thiệu đến khán giả những gì tinh tuý nhất, nhà Marvel đang đứng trước cơ hội nhận “quả ngọt” với Avenger 3. Trong bối cảnh mà kẻ thù lớn nhất DC vẫn đang loay hoay chật vật tìm hướng đi cho series các siêu anh hùng tiếp theo đằng sau những thất bại ê chề và bẽ bàng với Justice League hay Batman vs Superman không thể đáp ứng được kì vọng từ các fan và đông đảo người xem, đây sẽ là thời cơ để MCU hoàn toàn bứt phá.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Điểm danh các siêu anh hùng trong Trận Chiến Vô Cực ( ảnh: internet)

Là phim đánh dấu bước ngoặc lớn của vũ trụ điện ảnh MCU, Avenger 3: Infinity War, với sự xuất hiện của Thanos, kẻ phản diện hùng mạnh nhất đến thời điểm này, Avenger 3: Trận Chiến Vô Cực hứa hẹn sẽ đem đến những trận đánh mãn nhãn, những màn combat đầy ép phê và có lẽ, những sự chia tay đẫm nước mắt được dự liệu từ trước.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Captain America đối đầu với Thanos ( nguồn: internet)

Liệu Iron Man của Robert Downey hay Captain America của Chris Evan sẽ bỏ mạng dưới găng tay của Thanos? Hãy ra rạp vào ngày 25/04/2018 để cùng các siêu anh hùng của chúng ta “lăn xả” vào những trận chiến siêu “vũ trụ” đầy mãn nhãn nhé.

Jurassic World: The Fallen Kingdom 

Jurassic World 1 với sự góp mặt của nam tài tử “đang lên” Chris Pratt đã gặt hái vô số thành công dưới thước đo dành cho dòng phim giải trí thương mại hành động. Với doanh thu phòng vé hơn 1.6 tỉ đô, sẽ không bất ngờ nếu các nhà làm phim tìm được thêm động lực để cho ra đời Jurassic World ver 2.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Poster của Jurassic World: The Fallen Kingdom ( nguồn: imdb)

Phần thứ 2 của sequel Jurassic World và là thứ 5 của series nổi tiếng Jurassic Park, được công bố dưới tên Jurassic Wolrd: The Fallen Kingdom. 

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Chris Pratt tiếp tục vào vai huấn luyện viên khủng long Owen Grady ( nguồn: imdb)

The Fallen Kingdom lấy bối cảnh 4 năm sau thảm hoạ đã khiến công viên Jurassic World phải đóng cửa. Trong khi những chú khủng long hung bạo vẫn vô tư lang thang, tung tăng đầy tự do mà không có một chút khái niệm về một thảm hoạ mới sẽ một lần nữa đe doạ sự tồn tại của chúng, sự tận diệt lần thứ 2 – núi lửa phun trào, thì Claire, nhà khoa học xinh đẹp đã đang ra sức ngăn chặn sự tuyệt chủng của chúng bằng cách thành lập một tổ chức mới, Dinasour Protection Group, cùng sự hợp tác giúp sức của Owen Grady, một huấn luyện viên khủng long.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Owen lại đối mặt với chú khủng long rất bự ( nguồn: imdb)

Tuy nhiên, trong hành trình đi tìm Blue, một trong bốn khủng long Velociraptors, đệ tử ruột của Owen, anh và Claire vô tình phát hiện ra một âm mưu to lớn có thể khiến trái đất rơi vào tay của bọn khủng long. Liệu cặp đôi Claire và Owen có thể cứu lấy trái đất và ngăn chặn sự tuyệt chủng của khủng long?

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Phân cảnh trong Jurassic World: The Fallen Kingdom ( nguồn: imdb)

Jurassic World: The Fallen Kingdom, với sự xuất hiện trở lại của dàn cast quen thuộc: Chris Pratt vào vai Owen Grady, Bryce Dallas Howard tiếp tục là nàng thơ Claire đầy xinh đẹp và thông minh, cùng Stephen Spielberg trong vai trò chỉ đạo sản xuất hứa hẹn sẽ là một bom tấn nữa của làng phim. Phim dự tính sẽ lên rạp vào mùa hè 2018, ngày 8/6.

Ready Player One 

Lại một phim nữa đang “làm mưa làm gió” tung hoành ở các rạp phim có sự “nhúng tay” của đạo diễn tài ba mang tầm ảnh hưởng Stephen Spielberg. Lần này, dưới vai trò đạo diễn, ông đã mang đến một bom tấn hành động và món ăn tinh thần mà chắc chắn không một gamer nào muốn bỏ nhỡ.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Poster của Ready Player One ( nguồn: imdb)

Trong một cuộc phỏng vấn, chính nhà làm phim này đã thừa nhận Ready Player One là một trong những phim khó nhất ông từng đạo diễn, sau Hàm Cá Mập 1975 và huyền thoại Giải Cứu Binh Nhì Ryan 1998. Ready Player One dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của Ernest Cline, lấy bối cảnh vào năm 2047 khi thế giới hiện thực bị bỏ quên, loài người đắm chìm vào thế giới ảo OASIS, một không gian ảo mà ở đó, bạn có thể là bất cứ ai, bất cứ thứ gì, ở bất kì đâu, và thứ duy nhất giới hạn bạn là chính sự sáng tạo trong khả năng tưởng tượng của bạn. 

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Phân cảnh trong Ready One Player ( nguồn: imdb)

Tuy nhiên, biến cố xảy ra, James Halliday, người sáng lập của OASIS qua đời, và gia tài ông để lại cho hậu bối là toàn quyền kiểm soát thế giới ảo. Tuy vậy người thừa kế phải chiến thắng được thử thách gồm 3 phần do ông tạo ra: đi tìm Easter Eggs, những trứng phục sinh.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Kĩ xảo choáng ngợp của Ready Player One ( ảnh: imdb)

Thời gian cứ trôi qua, bao kẻ đến rồi đi. Mãi đến khi đám đông đã quá “ngán ngẩm” vì không tài nào “phá đảo” được trò chơi gam go này, thì Wade, một chàng trai trẻ cùng đam mê vô tận dành cho cuộc đời của James Halliday đã qua được màn 1 của thử thách, hứa hẹn mở ra một hành trình săn đuổi “tưng bừng” để đoạt chiến thắng cuối cùng.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Những nhân vật quen thuộc thời “thơ ấu”  lần nữa xuất hiện trên màn ảnh rộng ( nguồn: imdb)

Thông điệp sâu sắc được bỏ ngỏ, những hình tượng nhân vật game tuổi thơ như King Kong, xạ thủ Tracer trong Overwatch hay Ninja Rùa hoàn toàn “trộm mất” trái tim của không chỉ người yêu game mà còn những tâm hồn có tuổi thơ dữ dội. 

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Một phân cảnh trong phim (Ảnh: imdb )

Ready Player One còn chiêu đãi khán giả với những bản nhạc đầy hoài niệm hào hùng, đưa người xem dạo “vài” vòng trở về vùng đất tuổi thơ tinh nghịch, thắp sáng ngọn lửa thời “phá phách” vốn đã nguội lạnh với những hòn bi ve và điện tử 4 nút. 

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Easter Eggs trong Ready Player One ( nguồn: imdb)

Với doanh thu gần 300 triệu USD trong tuần đầu công chiếu, Ready Player One đang thống trị phòng vé với sức hút không thể cưỡng lại được.  

The Incredible 2

Xấp xỉ 14 năm trôi qua và đến bây giờ, người hâm mộ như muốn gào vào mặt Pixar “VẪN CHƯA CÓ PHẦN 2 CHO THE INCREDIBLE, WHYY?”.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Poster của The Incredible 2 ( nguồn: imdb)

The Incredible: Gia Đình Siêu Nhân ra mắt vào năm 2004 với doanh thu khủng khiếp “600 triệu USD” thời bấy giờ và đoạt luôn tượng vàng Oscar hạng mục Phim Hoạt Hình Xuất Sắc Nhất, lại bị “dropped” vô thời hạn để lại biết bao nỗi nuối tiếc. Những tưởng bộ phim 3D về gia đình siêu anh hùng này là bước đệm hoành tráng cho một series hoạt hình siêu anh hùng kiểu như Toy Story hay Car 1&2, tuy nhiên thực tế lại “phũ phàng”, vì mãi đến tận bây giờ, những trailer đầu tiên của The Incredible 2 mới được công bố rộng rãi.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Khả năng của Violet Parr, con gái của Bob ( nguồn: imdb)

Ở phần này, Elasticgirl (người dẻo), mẹ của ba đứa con, vợ của siêu anh hùng ú Mr. Incredible, lại nắm vai trò dẫn đầu trong công cuộc chống cái ác. Ngược lại, chàng béo của chúng ta, Bob Parr, lại rơi vào hoàn cảnh tréo ngoe khi lâm vào cảnh “nữ công gia chánh” kiêm chăm sóc con cái, phận “gà trống nuôi con”. Đồng thời, sức mạnh khủng khiếp nhưng bộc phát và thiếu kiểm soát của bé Jack như đôi mắt lazer, khả năng biến hình hay dịch chuyển tức thời cũng được “bật mí”.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Mr. Incredible và Baby Jack ( nguồn: imdb)

14 năm ròng rã chờ đợi là một khoảng thời gian dài cho những ai là fan của Gia Đình Siêu Nhân, do đó phần phim này sẽ phải gánh một áp lực kì vọng đặc biệt to lớn đến từ người xem. Không những vậy, nếu lần đầu ra mắt vào năm 2004 của The Incredible là ngã rẽ mới mang đến sự tiến bộ cho dòng phim hoạt hình 3D ở Hollywood thì trải qua hơn chục năm “tiến hóa, sinh sôi và nảy nở”, những kỉ xảo của hơn 10 năm trước đã trở nên lỗi thời và thậm chí dù có đẹp mắt hoành tráng hơn, thì cũng không hẳn sẽ đem lại cho The Incredible 2 sự thành công như phiên bản 2004 .

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Bob Parr và phận “gà trống nuôi con” ( nguồn: imdb)

Liệu The Incredible 2 có đang ấp ủ một nội dung “đủ sức bật” hay một món vũ khí nào đặc biệt đang được ém nhẹm chưa được xuất hiện trong các trailer? Hãy cùng nhau chờ đợi và đón xem The Incredible 2 vào ngày 15-06-2018 để xem gia đình siêu nhân nhí nhố này có thành công một lần nữa ở các phòng vé hay không nhé!

Deadpool 2

Những tháng vừa qua, bên cạnh cơn sốt Biệt Đội Siêu Anh Hùng, vẫn còn một cái tên có khả năng “gây bão” mỗi khi hắn livestream. Và đúng vậy, tháng 5 này, chính là sự trở lại của gã, siêu phản anh hùng “lầy lội”, Deadpool.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Poster của Deadpool 2 ( nguồn: imdb)

Công chiếu khắp thế giới năm 2016, Deadpool 1, phải nói đã tạo nên một cơn sốt thật sự. Nhưng không chỉ là ở dòng phim hành động mà còn ở thị trường phim hài. Với hầu bao kinh phí khiêm tốn, xấp xỉ 60 triệu đô, Deadpool 1 đã thực sự gây bất ngờ đem về khoản doanh thu toàn cầu khổng lồ, chạm rất gần đến cột mốc 800 triệu đô cho một phim gắn nhãn R18 máu me.

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Josh Brolin vào vai Cable ( nguồn: imdb)

Nội dung của Deadpool 2 sẽ là câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu với Cable, một quân nhân “nửa người nửa máy” có khả năng du hành thời gian. Ngộ lạ thay, không rõ sự tình như thế nào, mà Pool lại gom được một mớ “đồng bọn” dưới trướng hắn, trong đó bao gồm cả Negasonic Teenage Warhead, do chính Pool “cầm đầu”, lấy nhóm hiệu là X-force để tập trung quyết chiến với gã phản diện Cable. 

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Biệt đội X-Force của “Captain” Pool ( nguồn: imdb)

Ở phần này, khán giả màn ảnh rộng sẽ được “chiêm ngưỡng” lần nữa dàn cast vốn đã làm nên thương hiệu cho Deadpool. Với Ryan Reynolds, một “Deadpool trời ban” với khả năng luyên thuyên tự kỉ không biết mỏi mệt. Với Brianna Hildebrand và Stefan Kapicic lần lượt thủ vai Negasonics và Colossus. Ngoài ra, chính Josh Brolin sẽ vào vai phản diện Cable.

Vậy là chỉ trong một năm, Josh Brolin đã một mình tàn nhẫn hoá thân liền lúc hai vai phản diện để “phá banh” vũ trụ Marvel khi anh vừa hoá thân Thanos trong Avenger 3, vừa là Cable trong Deadpool 2. 

5 bom tấn phim hay nhất định phải xem nửa đầu 2018

Pool và Colossus trong Deadpool 1 ( nguồn: imdb)

Những gương mặt cũ vốn đã có sự ăn rơ, kết hợp cùng sự góp mặt mới mẻ đầy chất lượng, Josh Brolin, liệu “Captain Pool” có thể lèo lái Deadpool 2 làm nên chuyện vào tháng 5 này? Hãy cũng ra rạp vào ngày 25/05/2018 để cùng cười bể bụng với những trò “bựa không lối về” của Deadpool nhé.  

Vậy là BlogAnChoi đã điểm qua 5 cái tên có thể làm “nổ tung” các mọt phim nửa đầu năm 2018 rồi. Hãy cùng nhau “nắm tay” ra rạp để chiêm ngưỡng những thước phim hoành tráng từ những siêu phẩm phim hay này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *