Avengers Endgame: Thực sự là kết thúc rồi, không có after credit để chờ đợi đâu

Giành giật từng tấm vé, không còn chỗ trống trong các rạp chiếu, phá kỷ lục vé trong ngày công chiếu đầu tiên… Tất cả đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của siêu bom tấn Avengers: Endgame trên toàn cầu. Và quả thực, đó là một bộ phim quá đỗi tuyệt vời cho tín đồ yêu điện ảnh, hãy cùng BlogAnChoi đánh giá sơ bộ về siêu phẩm này nhé! Sẽ không có Spoil đâu, đừng lo lắng! 

1. Avenegers Endgame: Một tác phẩm cực kỳ hấp dẫn và mãn nhãn

Phải công nhận khi xem các tác phẩm siêu anh hùng của Marvel, chúng ta chỉ có một từ để diễn tả đó là “đã mắt”. Avengers Endgame là một tác phẩm khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình trong suốt 3 tiếng đồng hồ, bởi vì nó quá hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải lúc nào tiết tấu của phim cũng nhanh, thậm chí còn có nhiều khoảng lặng hơn bình thường với các chi tiết, nội dung được gắn kết với nhau rất hợp lý, liền mạch.

Avengers Endgame: Thực sự là kết thúc rồi, không có after credit để chờ đợi đâu

Cứ nghĩ phim siêu anh hùng sẽ chỉ có đánh đấm, nhưng Endgame chắc chắn sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt. (Ảnh: Internet)

Nội dung tác phẩm đã được anh em nhà Russo trau chuốt cực kỳ kỹ lưỡng và đã đem lại cho khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đảm bảo dù là trong giấc mơ hoang đường nhất bạn cũng không thể tự mình tưởng tượng ra được viễn cảnh của bộ phim được. Cảnh báo với các bạn phim sẽ có rất nhiều bất ngờ đấy, đừng cố đoán trước nhé vì bạn sẽ sai đấy!

Avengers Endgame: Thực sự là kết thúc rồi, không có after credit để chờ đợi đâu

30 chưa phải là Tết, muốn biết ai sống ai chết chỉ có xem phim mới biết được thôi. (Nguồn: Internet)

Kỹ xảo phim hoành tráng không phải bàn cãi, đây có thể là bộ phim siêu anh hùng có kỹ xảo hoành tráng và đẹp mắt nhất lịch sử vũ trụ Marvel. Âm thanh cũng là một yếu tố nổi bật đáng được nhắc đến, vì được đầu tư kỹ lưỡng nên đã giúp các fan có được cảm giác chân thực như những trận chiến đang diễn ra ở trước mặt mình. Nói chung tất cả điều được chăm chút, đầu tư chau chuốt đến tỉ mỉ với kinh phí lên đến hơn 400 triệu USD. Nhưng bấy nhiêu đó cũng rất đáng để bỏ ra vì siêu phẩm Avengers 4 này hứa hẹn có thể vượt qua doanh thu cao nhất lịch sử của bom tấn Avatar (2,78 tỷ USD).

2. “Endgame” nhưng không thiếu những tràn cười thả ga

Tuy rằng trong Avengers Endgame, phần lớn chúng ta sẽ cảm nhận được sự tuyệt vọng, buồn bã của các siêu anh hùng khi bất lực trước cú búng tay của Thanos và nhìn gia đình, bạn thân biến mất. Mỗi người đều mang cho riêng mình một nỗi buồn, không khí rất u ám.

Tuy nhiên, không vì thế mà để khán giả của chúng ta phải buồn mãi theo các nhân vật, trong xuyên suốt phim vẫn luôn xuất hiện những tình tiết buộc chúng ta không thể nhịn cười được. Như sự hài hước cực dễ thương của chú “gấu mèo” Rocket, sự ngây ngô của Hulk trong hình dạng mới, sự “nghiêm túc” gây cười của Thor phệ…

Avengers Endgame: Thực sự là kết thúc rồi, không có after credit để chờ đợi đâu

“Gấu mèo” Rocket đóng góp rất nhiều miếng hài trong bom tấn này. (Nguồn: Internet)

Các bạn có thể phải thay đổi cảm xúc liên tục khi xem tác phẩm này, lúc đang suy tư lại phải cười ồ lên, lúc đang gay cấn trong cuộc chiến lại bị chọc cười bởi ông Rocket và Thor, đang tò mò, chờ đợi thì ông Hulk lại “nhây”… Chính bởi vậy dù không phải fan “cứng” của Marvel, bạn vẫn sẽ thấy đây là một tác phẩm giải trí cực kỳ cao cấp cho tất cả mọi người.

Avengers Endgame: Thực sự là kết thúc rồi, không có after credit để chờ đợi đâu

Thor sẽ không còn đẹp trai như thế này nữa đâu nhé! (Nguồn: Internet)

3. Một siêu phẩm cho ta quá nhiều cung bậc cảm xúc 

Chắc chắn siêu phẩm điện ảnh Avengers Endgame sẽ đưa khán giả từ hết cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Từ tuyệt vọng, đau buồn cho đến tự hào, hài hước, vui vẻ… tất cả sẽ đều có trong hơn 3 tiếng đồng hồ diễn ra bộ phim. Những cảm xúc này được phân bổ trong khắp các phân cảnh của bộ phim, khiến tác giả phải toàn tâm toàn ý theo dõi siêu phẩm này từ đầu đến cuối. Thậm chí, mọi người sẽ không còn có thời gian để nghĩ đến “những nhu cầu cá nhân” khi quá mải mê, chăm chú vào những tình tiết của phim.

Avengers Endgame: Thực sự là kết thúc rồi, không có after credit để chờ đợi đâu

Quá nhiều cảm xúc cho một bộ phim siêu anh hùng, và là cái kết hoàn hảo cho giai đoạn 1 của vũ trụ Marvel. (Ảnh: Internet)

Cái kết của phim là một cái kết buồn nhưng rất hợp lý để khép lại một thập kỷ thành công rực rỡ của Biệt Đội Báo Thù trong lòng người hâm mộ. Đây là một cái kết mở để tạo nên một kỷ nguyên siêu anh hùng mới trong tương lai.

Một lưu ý là phim cũng không có After Credit như Marvel đã từng làm trước đó, nên bạn đừng níu kéo làm chi. Và một lưu ý quan trọng nữa là đừng spoil bất cứ chi tiết nào dù là nhỏ nhất nhé, có thể sẽ khiến bạn gặp “tai nạn” không đáng có đấy.

Đây là một bộ phim được giới chuyên môn đánh giá rất cao và khán giả xem xong cũng dành nhiều lời khen có cánh cho tác phẩm này. Đây là một tác phẩm xứng đáng với sự mong đợi của fan và mọi người nên đến rạp ngay vào dịp lễ này để sẽ thưởng thức trọn vẹn siêu phẩm này.

Và bạn đừng quên theo dõi BlogAnChoi để cập nhật những tin tức giải trí mới nhất và hấp dẫn nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *